Home » , , » Những sản phẩm collagen hỗ trợ chăm sóc cho da

Những sản phẩm collagen hỗ trợ chăm sóc cho da


1.Collagen Shiseido EX Dạng Viên Của Nhật Giúp Đẹp Da mịn màng



Collagen Shiseido EX dạng viên được chiết xuất từ các thành phần nông dân tự nhiên như da động vật như bò , cừu và cá da trơn , không có hóa chất và độc tố , nên sẽ ko có hiệu quả phụ. Đây là đặc thù vượt trội của Collagen shiseido EX dạng  viên.
bổ sung collagen EX là cách thức coi sóc da hiệu quả và đảm bảo tính lâu dài nhờ kiến trúc collagen của da được trông coi và tái sinh từ bên trong cơ thể.
Có nhiều cách bổ sung collagen như dùng các loại thực phẩm giàu collagen , dùng các loại thuốc viên collagen , bổ sung bằng nước uống collagen , thẩm thấu collagen qua da.
Với công thức toàn hảo với 15 loài dược thảo quý với nhiều dưỡng chất từ tự nhiên và thành phần nông dân đặc biệt bao gồm Collagen tự nhiên , chiết xuất từ lá duzhong giúp tăng cường vẻ đẹp , nhân sâm , lúa mạch , bột châu ngọc , chiết xuất từ trái cây Amla , chiết xuất hạt giống cây thanh yên , hạt yuzu , axit hyaluronic , acetyl glucosamine , collagen peptide , sụn cá mập , sữa giàu canxi , N-acetylglucosamine , dầu cây cỏ ( Vitamin E ) , Elastin ( từ cá ) , khoai tây ( có chứa Ceramide ) , vitamin C , Microcrystalline Cellulose , HPC , Sucrose Este , Axít béo cao , Vitamin B6 , Vitamin B2 , tinh bột , chất tạo màu ( TiO2 ) , gôm , Carnauba ( Gelatin cũng là một nguồn vật liệu có trong sản phẩm chiết xuất từ cua biển ).

2.Viên Uống Neocell Fish Collagen +Ha 2000mg 120 Viên Của Mỹ

Viên Uống Neocell Fish Collagen +Ha 2000mg 120 Viên

Giúp bổ sung collagen sinh vật học , tương trợ chu kì thay đổi tế bào da , ngăn ngừa lão hóa sớm và liên quan sức sống , sự trẻ trung , với Hyaluronic Acid là một chất bôi trơn cấp thiết cho làn da kiện khang , khớp và mắt. Neocell fish collagen được xem như là thực phẩm công năng đa hiệu lực , cung cấp trọn vẹn nhiều vitamin và khoáng chất giúp thân thể phát triển tất cả và kiện khang hơn.

là một loại protein được tìm thấy ở động vật , đặc biệt là trong thịt và các mô kết liên của động vật có vú. Collagen chiếm khoảng 25% đến 35% protein trong cơ thể.Collagen là nhân tố quan yếu để kết nối các mô trong thân thể lại với nhau. Vậy nên việc cung cấp collagen cho thân thể là thế tất và rất quan yếu. Neocell Fish Collagen +Ha 2000mg là sự tuyển lựa tót vời dành cho bạn.
bổ sung sự thiếu hụt collagen và hao mòn collagen cũ trong cơ thể.
Trẻ hóa các tế bào trong thân thể như: gân , dây chằng , cơ , khớp xương , da , móng và tóc.
bổ sung chất chống oxi hóa và xoá sổ các gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc gây lão hóa và gây thiệt hại nhiều sự phát triển của các tế bào trong cơ thể.
Kích thích tóc mọc nhiều , ngăn lại trong một giới hạn nhất định rụng tóc , hói đầu.

3.Serum Collagen Teana C1 Dưỡng Trắng Da Trị Nám tàn nhang

Serum Collagen Tươi Teana là một bước đột phá trong chuye công nghệ sinh vật học. Trong mỹ phẩm , Serum có tức thị tinh chất đậm đặc có chứa các hoạt chất sinh vật học chất lượng cao hơn mức bình thường cho da. Viện nghiên cứu Teana của Liên Bang Nga đã nghiên cứu thành công sản phẩm và cho sinh ra Collagen tươi với hàm lượng collagen thuần chất lên đến 90% , Collagen tươi được đánh giá là sản phẩm đứng đầu tiên trong việc chữa trị và coi sóc da lão hóa.

Serum Collagen Tươi Teana C1

hiệu lực của Collagen tươi Teana C1

Xóa mờ các nếp nhăn , các vết sạm , thâm nám , tàn nhang , vùng da không đều màu hiệu quả.
trông coi làn da trứ tác hại của các tia tử ngoại.
bổ sung Collagen thay thế cho Collagen bị đứt gãy ( nguyên nhân chính dẫn đến việc da bị nhăn nheo và chảy xệ ) , giúp tái hiện các tế bào da và làm se khít lỗ chân lông

 



Chào mừng đến với : website bán hàng ngoại nhập

» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.

Tham gia thêm: Fanpage Của Chúng Tôi | :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét