Home » , » Nghiên cứu mới phát hiện collagen tốt cho da chiếc xuất từ da cá biển

Nghiên cứu mới phát hiện collagen tốt cho da chiếc xuất từ da cá biển

  
Phát hiện mới nhất của khoa học cho thấy loại collagen chiết xuất từ da cá sinh sống ở các tầng biển sâu có khả năng đem lại công hiệu cho làn da cao gấp 5-7 lần so với collagen thông thường.
Sửa sang collagen để tăng đàn hồi và chống nhăn cho làn da bấy lâu đã trở thành lề thói của nhiều chị em phụ nữ. Collagen có nhiều loại khác nhau , chính yếu gồm hai loại chiết xuất từ động vật và từ cá. Trong đó , Collagen Shiseido EX Dạng viên Hộp 120 Viên Của Nhật chiết xuất từ cá cao cấp và có Chỗ tốt nổi bật hơn hẳn vì cá là loại thực phẩm không gây tăng cân , tốt cho tim mạch và chống lão hóa da công hiệu. Trong thòng Collagen chiết xuất từ cá , Collagen từ cá biển sâu đang được giới khoa học và người sử dụng kiểm tra cao về Công hiệu và hiệu quả.
Được chiết xuất từ da cá sinh sống ở các tầng biển sâu như cá heo , cá ngừ… , Collagen từ cá biển sâu ( hay còn gọi là Collagen Peptide ) có phân tử chỉ nhỏ bằng 1/60 Collagen thông thường. Ví dụ Collagen thông thường sau khi vào đến dạ dày phải đợi thủy phân đạt cấu trúc phân tử nhỏ hơn mới được thu nhận thời Collagen từ cá biển sâu có phân tử rất nhỏ nên rút ngắn bài phát biểu được thời gian thu nhận. Thành thử , công hiệu đem đến sẽ vượt trội hơn , nhanh hơn 5-7 lần so với Collagen thông thường.

Các Học hỏi còn cho thấy , Collagen từ cá biển sâu có cấu trúc gần giống nhất với Collagen ở người. Hơn thế , vì ở các tầng biển sâu , phải chịu sức ép dòng nước rất lớn nên đòi hỏi da cá có độ đàn hồi chắc hơn nhiều so với động vật trên cạn. Từ thời gian này , Collagen chiết xuất từ cá biển sâu có độ dai , độ đàn hồi rất cao.
Thêm lên công hiệu sử dụng Collagen từ cá biển sâu
70% cấu trúc của da là Collagen , chúng phân bổ chính yếu ở lớp hạ bì. Cùng với quy luật lão hóa của thiên nhiên , sự suy giảm Collagen theo độ tuổi khiến làn da phụ nữ trở thành khô hơn , mất độ đàn hồi , chùng nhão , chảy xệ , thâm nám. Bấy chừ , việc Sửa sang Serum Collagen Teana C1 đóng vai trò quan trọng giúp cải thiện cấu trúc da , kích thích quá trình tái tạo của làn da , hồi phục tế bào bị tổn thương.
Theo GS.TS Nguyễn Đức Vy - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương , chủ tịch Hội sản phụ khoa Việt Nam , Collagen tổng thể và Collagen từ cá biển sâu tốt như vậy nhưng không phải chị em cứ Sửa sang là sẽ đem lại công hiệu cao cho làn da. Để Thêm lên công hiệu sử dụng Collagen từ cá biển sâu , chị em cần biết rằng trong cơ thể phụ nữ có một hormon chịu nghĩa vụ tổng hiệp Collagen , đó là hormon kích thích tố nữ. Theo thời gian , lượng kích thích tố nữ bị suy giảm nên việc tổng hiệp Collagen cũng bị tác động. Khi kích thích tố nữ suy giảm , nếu Sửa sang Collagen vào thì cơ thể cũng không tổng hợp được hay tổng hợp được rất ít , hoặc tổng hợp dưới hình thức là Sửa sang vào bao nhiêu Collagen thì được bấy nhiêu chứ không giúp cơ thể tăng cường việc sản sinh Collagen nội sinh.

thành thử , theo GS.TS Nguyễn Đức Vy , bên cạnh việc sử dụng Viên Uống Cung Cấp Collagen , Chống Lão Hóa Neocell Fish Collagen +Ha 2000mg 120 Viên CủaMỹ , việc thăng bằng kích thích tố nữ đóng vai trò rất quan trọng , bởi khi kích thích tố nữ được thăng bằng , nó không chỉ giúp cơ thể thu nhận Collagen Trội hơn mà còn giúp cơ thể tăng sản sinh Collagen nội sinh.
Các Học hỏi khoa học đã khẳng định sử dụng Tinh chất mầm đậu tương là liệu pháp thiên nhiên giúp Sửa sang và thăng bằng kích thích tố nữ một cách thiên nhiên và an toàn nhất. Đặc biệt , Collagen từ cá biển sâu khi được phối hợp với Tinh chất mầm đậu tương và Vitamin E thiên nhiên sẽ giúp Thêm lên công hiệu làm đẹp da , giảm nám , chống lão hóa cao gấp Hai ba lần so với chỉ sử dụng đơn độc Collagen hoặc Vitamin E. Ngoại giả , khi có sự phối hợp với các thảo dược quý trong bài thuốc tứ vật thang như bạch thược , đương quy , xuyên khung , thuộc địa sẽ giúp bổ huyết sinh huyết Trội hơn , giúp da dẻ hồng hào , trắng sáng hơn.
 

Chào mừng đến với : website bán hàng ngoại nhập

» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.

Tham gia thêm: Fanpage Của Chúng Tôi | :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét