Home » » Cùng tìm hiểu công dụng tuyệt vời của hạt chia Organic Úc

Cùng tìm hiểu công dụng tuyệt vời của hạt chia Organic Úc


·          Tăng cường năng lượng: Cung cấp dinh dưỡng , calo , năng lượng cho cơ thể. Hạt Chia sử dụng để tăng cường sức chịu đựng và khả năng vận động của toàn cơ thể cũng như rút ngắn bài phát biểu thời gian hồi phục. Vận động viên thường sử dụng hạt Chia để cải thiện độ bền , độ bền bỉ của cơ bắp. Chất đạm trong hạt Chia dễ tiếp nhận và tiêu hóa hơn so với chất đạm từ thịt , giúp cơ thể giảm thiểu các cảm giác mệt mỏi.
hạt chia seeds của úc
·          Làm chậm quá trình lão hóa: Hat Chia chứa nhiều omega 3 , khoáng vật làm chậm quá trình lão hóa ( Mangan , Selen ) và chất chống oxy hóa nhiều hơn so với các thực phẩm thiên nhiên khác. Đặc biệt hạt Chia còn chứa hoạt chất  lignans giúp làm chậm quá trình lão hóa , kéo dài sự tươi trẻ của cơ thể 
·          Bổ sung hàm lượng Kali cao hơn hẳn so với chuối , hạt Chia hỗ trợ tuyến thượng thận 1 cách an toàn và công hiệu , qua đó giúp cho huyết áp và tim mạch được ổn định hơn.
·          Sửa sang omega 3 giúp gìn giữ vẻ tươi trẻ của làn da và mái tóc , canh gác tim mạch , trí não.
·          Sửa sang chất xơ , giảm thiểu các nguyên tố nguy hiểm đối với bệnh tim , ngoại giả chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc , giúp phòng tránh những vấn đề về đường ruột. Trong hạt Chia có chứa 36% chất xơ , trong đó 80% là không hòa tan ( insoluble ) và 20% hòa tan ( soluble ). Chất xơ trong hạt Chia giúp chống táo bón , nhuận tràng và giảm cholesterol trong cơ thể , hỗ trợ sức khỏe đường ruột.
·          Công dụng của hạt chia seeds giúp giảm lượng đường trong máu. Nhờ lớp gel ( của hạt Chia nở ra khi ở trong môi trường nước ) nên chất đuờng trong dạ dày đuợc thấm chậm và đều hơn nên có chỉ số glycemic index thấp , giúp phòng chống được bệnh tiểu đuờng. Nhờ chất gel nên việc biến duỡng của chất đuờng Hài hòa hơn và hỗ trợ việc điều trị tiểu đuờng Trội hơn và tránh béo phì.
·          Là nguồn thực phẩm ăn kiêng tốt nhất , hỗ trợ giảm cân , rà soát kilogram công hiệu nhất , vì có khả năng giảm trọng lượng cơ thể mà không thúc đẩy tới huyết áp. Hạt Chia khi phối hợp với nước , hạt Chia sẽ nở to và tạo nên một khối gel cồng kềnh làm cho bạn cảm thấy no nhanh và lâu hơn. 


hạt chia seeds organic 1kg của úc 
 
thành phần
 
Công hiệu thành phần:
·          Calo: Cung cấp năng lượng cho cơ thể , duy trì hoạt động trí não và thể chất cho cơ thể
·          Protein: Protein cung cấp năng lượng cho cơ thể , không có chất nào có khả năng thay thế protein trong cơ thể. Protein kích thích chức năng của hệ tiêu hóa , thiếu protein gây ra các rối loạn trong cơ thể.
·          Chất béo: Omega 3: là nhóm acid trong các acid béo đặc biệt cần thiết đối với cơ thể , thuộc nhóm lipid không no , chính yếu gồm các acid béo DHA , EPA , DPA.DHA ( Docosa Hexaenoic Acid ) là một chất vô cùng quan trọng mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được. DHA có nhiều trong dầu các loài cá ở hải phận lạnh như cá hồi , cá tuyết và một số loại hạt , hạnh. DHA có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc rà soát lượng cholesterol trong cơ thể người trưởng thành cũng như hỗ trợ hoàn thiện chức năng của mắt. EPA ( Eicosapentaenoic Acid ) được coi là acid béo cần thiết trong quá trình chuyển hóa làm nên các chất prostaglandin , leucotrien giúp rà soát kilogram , giảm mỡ ở người béo phì , giúp giảm cân hiệu quả.
·          Tinh bột: Làdạng năng lượng dự trữ của cơ thể
·          Chất xơ:Hỗ trợ chức năng tiêu hóa , bài tiết , rà soát kilogram công hiệu , chất xơ giúp tạo cảm giác no mà không nạp thêm calo vào cơ thể , giúp giảm cân. Chất xơ có khả năng bớt LDL xấu và tăng HDL tốt , ngăn ngừa các bệnh tim mạch , sơ vữa động mạch. Chất xơ có khả ăng giúp insulin hoạt động tốt , giúp giữ lại việc tiếp nhận đường vào ruột và máu.
·          Carbohydrate:Cung cấp năng lượng cho cơ thể bằng cách chuyển hóa thành calo , giúp cơ thể mềm dẻo bằng cách chuyển hóa sang dạng lipid
·          Muối Natriđối với người trưởng thành cần từ 400-500 mg/ngày. Muối Natri rà soát lượng thanh thủy cơ thể.
·          Phốt pho:Phốt pho có tác dụng vận chuyển năng lượng 
·          Kali có vai trò đặc biệt quan trọng trong tế bào tâm thần , thúc đẩy trực tiếp tới sự thẩm lậu giữa các tế bào và ngoài bào chất với môi trường trung gian.
·          Canxi: Canxi là thành phần  quan trọn g trong khẩu phần dinh dưỡng , thúc đẩy tới xương , Hài hòa tim mạch
Hạt Chia Seeds Organic High In Omega 3 Của Úc


Hàm lượng dinh dưỡng trong hạt chia : 
·          Gấp 2 lần kali trong chuối
·          Gấp 3 lần sắt trong rau cải bó xôi
·          Gấp2 lần chất xơ trong ngũ cốc nguyên hạt
·          Gấp 6 lần canxi trong sữa
·          Gấp 4 lần Selen trong dầu hạt lanh
·          Gấp 8 lần omega 3 trong cá hồi
·          Gấp 15 lần magie trong cải hoa
·          Gấp 6 lần protein trong đậu tây
·          Gấp 9 lần lân tinh trong sữa tươi nguyên kem
·          Nhiều folate ( axit folic dạng thiên nhiên ) hơn măng tây
·          Nhiều chất chống oxi hóa ( ngăn ngừa , làm chậm quá trình lão hóa ) hơn việt quất
·          Nhiều hoạt chất lignans hơn hạt lanh

 
hướng dẫn sử dụng:
·          Rắc hoặc đổ hạt Chia vào ngũ cốc hoặc món dằn bụng , sữa chua hoặc salad
·          Rắc hoặc đổ thêm hạt Chia vào các công thức bánh ngọt , bánh quy và bánh mỳ tại gia.
·          Trộn hạt Chia với nước và thêm nước chanh ( vàng hoặc xanh ) để làm loại đồ uống có phẩm chất cho sức khỏe.
·          Đổ hạt Chia vào sinh tố
 
hướng dẫn bảo quản:
·          Tránh tầm với của trẻ.
·          Lưu trữ ở vị trí mát , khô.
Xuất xứ:   Công ty ECO – Farms - Úc


Chào mừng đến với : website bán hàng ngoại nhập

» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.

Tham gia thêm: Fanpage Của Chúng Tôi | :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét