Home » » Bệnh loãng xương và cách bổ sung canxi để phòng tránh

Bệnh loãng xương và cách bổ sung canxi để phòng tránh

Bệnh loãng xương và cách bổ sung canxi để phòng tránh
Giới thiệu vitamin D còn làm gọi là “vitamin mặt trời” giúp việc hấp thụ canxi và phốt pho vào thân thể tiện lợi hơn , giúp hình thành và duy trì xương và răng chắc khỏe.
Từ năm 1998 , chúng ta đã cách mệnh hóa ngành công nghiệp thực phẩm bổ sung với năm chữ đơn giản: “Làm Nutrition Thơm Ngon Hơn”. Định hướng của chúng ta là giới thiệu đến các bạn một ngành công nghiệp thực phẩm thuốc bổ và vitamin thơm ngon thân thiện hơn để thay thế các viên thuốc truyền thống.

Là một nhà lãnh đạo trong chuye của hương vị và công nghệ dinh dưỡng , chúng ta kiêu hãnh mang đến trọn vẹn các chất bổ sung trong chế độ ăn uống cho người lớn và trẻ nít với vitafusion ™ vàL’il Critters ™ , gia đình của các thương hiệu gummy vitamin. Chúng ta đặt tầm quan yếu tối đa về chất lượng sản phẩm và đã thí nghiệm trong phòng thí nghiệm tinh tướng , cả trong nhà và các phòng thí nghiệm duyệt các giao kèo chứng thực. Tất cả các sản phẩm vitafusion ™ và L’il Critters ™ đều được sinh sản ở Mỹ.
Quá trình loãng xương kéo dài trong nhiều năm , sau 30 tuổi thân thể khởi đầu hiện ra quá trình biến chất , thường khoảng vào tuổi 50 trở lên thì triệu chứng đau mới hiện ra , cốt yếu ở cột sống lưng hay dây lưng. Đau là do loãng xương làm các đốt sống trở nên dòn dễ gãy , dễ lún gây đau cột sống kéo dài thường xuyên , đau sẽ nhiều hơn khi ngồi lâu hoặc đứng lâu và đỡ đau khi nằm nghỉ. Thỉnh thoảng cũng hiện ra những cơn cấp tính khốc liệt làm cho người bệnh rất hoang mang lo sợ.
      Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng Mỹ đã chỉ ra rằng , chế độ ăn uống không có chứa thành phần chính như Protein , Canxi , Photpho , sử dụng nhiều các chất kích thích hay béo phì là nguyên nhân chính dẫn tới bệnh loãng xương.
      bên cạnh đó , do nguồn thức ăn của chúng ta không đủ lượng canxi cần thiết cho nhu cầu của thân thể , tuyến cận tuyến giáp trạng luôn bị kích thích tiết ra quá nhiều hooc môn , công năng tuyến cận giáp làm việc quá mức nên không còn kiểm soát được nồng độ canxi trong máu nữa , do vậy nồng độ canxi trong máu tăng cao > 1% , lên đến 13mg/dl , lúc đó thân thể sẽ bị loạn nhịp tim.
Bổ sung cancium trong bữa ăn hàng ngày:
Ăn các thực phẩm từ sữa , các loại rau lá xanh , hạnh nhân và hạt mè
Khi làm bột yến mạch , bạn có xác xuất dùng sữa thay thế cho nước và thêm hạnh nhân để trở hàm lượng canxi hơn 300mg
Bổ sung vitamin D như thế nào:
Vitamin D hiện ra rất ít trong thực phẩm hằng ngày. Do vậy hãy dành chút thời kì dưới ánh mặt trời sẽ là nguyên cung cấp vitamin D tuyệt trần nhất.
Vậy các bạn hãy xác định:
Không có thời khắc nào là quá sớm hoặc quá trễ để cung cấp canxi hằng ngày.

Xương là một phần quan yếu trong thân thể bạn , nên nó cần được bổ sung hằng ngày dể giúp tương trợ thân thể trong suốt cuộc đời. 

Chào mừng đến với : website bán hàng ngoại nhập

» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.

Tham gia thêm: Fanpage Của Chúng Tôi | :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét