Home » » Cách dưỡng da khi đi biển

Cách dưỡng da khi đi biển

Việc bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời là một trong những biện pháp quan yếu chúng ta cần phải đặt lên đầu tiên khi đặt chân lên bãi biển. Có những sản phẩm bạn phải lưu ý để mang theo khi đi biển. Việc coi sóc da vào những ngày hè đòi hỏi những biện pháp nhằm tăng khả năng chống chịu với những nhân tố có hại bên ngoài. 
Tinh chất nhau thai heo Dr. Select Placenta Drink 300000

Những chuyên gia coi sóc da nhận thức được rằng chỉ những công thức không đơn giản mới có xác xuất mang lại sự bảo vệ cho làn da của chúng ta. Lão hóa sớm là một trong những hậu quả tai hại của việc coi sóc , điều hòa và làm sạch da không phù hợp. Do vậy , hãy lưu ý việc sử dụng kem chống nắng ngày hè nếu bạn mong muốn dành ngày hè của mình ngoài trời.
Trong nước biển có chứa nồng độ muối rất cao ,cho nên khi đi ra ngoài biển da chúng ta sẽ rất dễ bị bắt nắng và gây nên sạm đen. Và nhất là tiếp xúc với ánh nắng trong khung giờ từ 10 – 16 giờ , khi cường độ hoạt động của các tia cực tím , UVA , UVB tăng cao , còn có xác xuất khiến cho da của bạn sẽ bị cháy nắng.
>> tham khảo sản phẩm trị nám da và tàn nhan doctors select
Làn da trở nên sạm đen , khô ráp sau khi đi biển , nếu để tự động “nhả nắng” thì phải mất 3 – 4 tháng và thậm chí chuyển màu vĩnh viễn. Chính do vậy , nếu muốn nhanh chóng lấy lại làn da đỏ mịn như vốn có bạn cần can thiệp bằng các cách dưỡng trắng da.
Bài viết dưới đây , chúng ta xin san sớt đến các bạn các cách dưỡng trắng da sau khi đi biển ngay tại nhà , giản đơn và dễ thực hành. Cùng điểm tìm hiểu nhé!
Dưỡng trắng da bằng cam và đường
Cam giàu vitamin C , khoáng chất và tính axit tự nhiên , giúp cải thiện màu sắc của da , đồng thời còn chống lão hóa , ngăn ngừa mụn. Đường với những hạt nhỏ lí tí và lượng axit glycolic rất nhiều , giúp loại bỏ tế bào chết. Kết hợp 2 vật liệu này cùng nhau sẽ gây nên một cách dưỡng trắng da sau khi đi biển hiệu quả.
Cách thực hiện: Rất giản đơn , bạn trộn chung nước cam và đường theo tỷ lệ 1:1. Ra tay ướt da xong bạn thoa hỗn hợp lên da tất cả thân thể , vừa thoa vừa massage nhẹ nhõm. Giữ yên trên da trong vòng 15 phút rồi tắm sạch lại , thực hành mỗi tuần 2 – 3 lần , chỉ sau thời kì ngắn làn da sạm đen từ từ biến mất và thay vào đó là làn da mới sáng mịn.
Dưỡng trắng da bằng sữa chua và chuối

Sữa chua và chuối giúp ức chế sự tăng trưởng sắc tố melanin , kích thích tái hiện da mang lại làn da đỏ sáng và câu nói mềm mại. Đồng thời , công thức này còn cung cấp các loại vitamin và khoáng chất , nuôi dưỡng da khỏe mạnh , phục hồi tế bào thương tổn do tương tác của ánh nắng mặt trời.
Cách thực hiện: Nghiền nhuyễn 2 quả chuối rồi cho 1 hũ sữa chua không đường vào và khuấy đều lên. Sau khi tắm sạch với sữa tắm , bạn lấy hỗn hợp vừa chế biến thoa khắp người. Đợi các dưỡng chất trong chuối và sữa chua thẩm thấu hết vào da ( khoảng 15 phút ) thì tắm lại. Đều đặn thực hành cách đúng chỉ dẫn dưỡng trắng da sau khi đi biển mỗi tuần 2 – 3 lần để sớm có kết quả như ý.
>>> xem thêm sản phẩm trị mun thuốc trị mụn chocola bb


Chào mừng đến với : website bán hàng ngoại nhập

» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.

Tham gia thêm: Fanpage Của Chúng Tôi | :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét