Home » » Hướng Dẫn Cho Bạn Phương Pháp Để Chọn Kem Dưỡng Da Ban Đêm Hợp Lý

Hướng Dẫn Cho Bạn Phương Pháp Để Chọn Kem Dưỡng Da Ban Đêm Hợp Lý

Da mặt em thuộc loại da nhờn dầu nên rất khó để dưỡng trắng da , em muốn kiếm một loại sản phẩm kem dưỡng trắg da ban đêm để có thể giúp da trắng sáng hơn nhưng thật sự không biết thương hiệu cũng như cách chọn kem dưỡng trắng da ban đêm như thế nào? Em có tìm đến nhiều diễn đàn làm đẹp nhưng Vẫn khá mơ hồ!

Việc chọn ra được một loại kem dưỡng da ban đêm tốt rất có ích cho việc hồi phục làn da sau thời gian ban ngày bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau: khói , bụi , ánh nắng mặt trời , … Để đáp lại cho việc chọn sản phẩm kem dưỡng da ban đêm , bạn cần phải lưu ý một số vấn đề cần nhớ sau đây!

1. Giúp chọn kem dưỡng da ban đêm tốt với làn Da khô thì nên chọn kem dưỡng như thế nào?

Hãy hướng tới các công thức giàu độ ẩm tối đa với những thành phần lý tưởng để dưỡng da ban đêm như: bơ , dầu amygdala , bơ hạt mỡ.

Kem dưỡng tốt cho da dầu thì cần có gì?

Điều quan trọng nhất hãy nhớ đó là đối với da dầu rất dễ nổi mụn nên các bạn nữ cần phải lưu ý chọn các sản phẩm không dầu ( oil-free ) và đặc biệt công thức dễ dàng thẩm thấu , khi thoa nhanh chóng thấm vào da và không gây nhờn rít.

Làm sao để chọn kem dưỡng ban đêm cho da nhạy cảm an toàn?

Bạn nên chọn một loại kem đêm có công thức “nhẹ” , tránh các loại kem có mùi thơm nhiều vì dễ gây phát ban. Để an toàn , bạn có thể chọn kem dưỡng chiết xuất từ lô hội , dưa leo , trà xanh.


 2. Chọn kem dưỡng da ban đêm cần nhớ tới độ tuổi để có hiệu quả cao hơn

Việc xác định được loại kem dưỡng cho đúng độ tuổi của mình sẽ góp một phần quan trọng hơn trong việc phát huy công hiệu của sản phẩm dưỡng ban đêm cho làn da của các chị em nữ giới. Hãy ghi nhớ những gợi ý về cách chọn kem dưỡng trắng da buổi tối theo độ tuổi sau đây.

Kem dưỡng trắng da buổi tối tốt cho độ tuổi 20 nên hướng đến các thành phần tự nhiên: lô hội , mật ong và các loại dầu thiết yếu khác.

Kem dưỡng trắng da mặt buổi tối phù hợp cho tuổi 30 nên có các hoạt chất như: axit amin , ceramides , retinol và chất chống oxy hóa.

Kem dưỡng trắng da mặt buổi tối tốt cho độ tuổi sau 40 nên có: peptides , chiết xuất đậu tương và vitamin. Những loại kem dưỡng ban đêm này có cả tác dụng làm giảm bọng mắt , nếp nhăn và sắc tố tối màu.

Kem dưỡng trắng da buổi tối cho tuổi 50 – 60 cần có độ ẩm cao nhằm khắc phục vấn đề nếp nhăn cũng như hồi phục làn da đang bị yếu dần.

3. Đề xuất các kem dưỡng trắng da ban đêm tốt và an toàn:

Hiện trên nhiều diễn đàn làm đẹp cũng như phản hồi của nhiều người về một dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm tốt và an toàn để dưỡng da hiệu quả lâu dài tại nhà thì một trong số đó không thể bỏ qua đó chính là: Kem dưỡng trắng ban đên Lro’cre , kem Bell Lro’cre , Kem trà xanh Lro’cre.

Đây là một trong những sản phẩm được bán khá chạy ở thời điểm hiện tại của thương hiệu này và được review cũng như phản hồi tích cực khá nhiều.

Chào mừng đến với : website bán hàng ngoại nhập

» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.

Tham gia thêm: Fanpage Của Chúng Tôi | :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét