Home » , , » Giới Thiệu Về Công Dụng Tuyệt Vời Của Hạt Chia Organic Có Nguồn Gốc Từ Úc

Giới Thiệu Về Công Dụng Tuyệt Vời Của Hạt Chia Organic Có Nguồn Gốc Từ Úc

Chia seed của úc cho bạn nguồn dinh dưỡng dồi dào

Sản phẩm được đóng dấu Organic ( hữu cơ ) của Hiệp Hội USDA – là Hiệp hội đảm bảo người tiêu dùng về chất lượng và tính chu toàn của sản phẩm hữu cơ. Hoạt động sản xuất các sản phẩm hữu cơ được bảo lãnh phải có một kế hoạch , hệ thống sản xuất phục tùng hữu cơ và các hồ sơ xác minh phải hội đủ các điều kiện đó. Việc khai thác sản phẩm phải được thẩm tra hàng năm. Ngoài ra , họ còn có thẩm tra ngẫu nhiên để đảm bảo các chương trình hữu cơ của sản phẩm phải được đáp ứng hòa toàn.


- Chia seed của úc có tên khoa học là Salvia Hispaniola thuộc loại Lamiaceae tức cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm gia vị như loại húng quế , bạc hà ( mint ). Organic chia seeds high in omega 3 rất nhỏ , thoạt trông rất giống như hạt mè hoặc hạt é ( basil seed ).

- Cây hạt chia organic được trồng thiên nhiên không hóa chất. Do có dầu trong cây nên nó rất dễ trồng bằng thủ pháp hữu cơ. Côn trùng không thích dầu thực vật nên không giúp cây trong quá trình thụ phấn , khi cây trưởng thành nó thiết lập vòm tán ra cỏ để mọc cây mới bởi thế người trồng không sử dụng thuốc diệt cỏ.

- Chia seed của úc có 2 màu đen và trắng , các hạt màu trắng là của hạt chia seed australia hoa màu trắng còn hạt đen thì của hạt chia seed có hoa màu tím.
Xem thêm:
Tìm hiểu công hiệu của hạt chia organic đối với sức khỏeHướng dẫn sử dụng hạt chia để giảm cân hiệu quảNếu muốn giảm cân an toàn, nên sử dụng hạt chia seedCùng tìm hiểu công dụng tuyệt vời của hạt chia Organic Úc

Thành phần hạt chia organic chia seeds của Úc

Không chứa gluten , tinh tế với hương vị mát mẻ và dễ tiêu hóa , giúp làm giảm lượng cholesterol , tu bổ chất xơ cho chế độ ẩm thực và đặc biệt tốt cho hệ tim mạch , tiêu hóa.
Thành phần hạt chia organic: hàm lượng đạm chiếm 19-23% , nhiều hơn trong các loại ngũ cốc như tiểu mạch ( 13.7% ) , ngô ( 9.4% ) , gạo ( 6.5% ) , bột yến mạch ( 16.9% ) , lúa mạch ( 12.5% ) , protein 6% , Calcium 8% , Magnesium 10% , Iron 6% , ...

Phân biệt hạt chia organic chia seeds high in omega 3 với các loại hạt khác có hình dáng bên ngoài giống hạt chia như hạt É

Hạt Chia organic chia seeds high in omega 3 trông giống như hạt é , hạt mè , nếu nếm thử thì thấy chẳng có mùi vị gì , tuy nhiên cũng nhờ đặc trưng này mà có thể trộn hạt Chia vào dồi dào loại nước uống , yaourt , salad… vẫn không làm đổi thay hương vị gốc của món chính.
- Hạt chia seed australia gồm có hai màu lẫn vào nhau: hạt trắng và hạt đen ( white and black ) , hạt có hình dáng giống hạt mè , nhưng kích thước nhỏ bằng 1/2 hạt mè. Có vân sọc bên trong , vỏ rất bóng và sánh. Nhìn ở ngoài như áo lên 1 lớp dầu và rất giàu dưỡng chất.
- Hạt é hết thảy 100% màu đen tuyền , hạt có kích thước lớn hơn hạt chia seed 1 tí. Không có độ bóng và sánh như hạt Chia.
- Khi ngâm nước , dạng gel của hai loại này cũng có sự khác nhau rõ rệt. Dạng gel của hạt chia organic kết dính vào nhau còn dạng gel của hạt é bọc quanh từng hạt riêng biệt.

Công dụng của hạt chia seed australia cho bạn sức khỏe dồi dào

Hạt chia seed australia giúp tu bổ Vitamin và khoáng vật hàng ngày cho cơ thể , tương trợ đẹp da , chậm quá trình lão hóa , thải độc tố , tốt cho hệ tâm thần và trí óc , thích hợp cho phụ lão , con trẻ và nữ giới mang thai.



Hạt chia organic giúp tu bổ Vitamin và khoáng vật hàng ngày cho cơ thể , tương trợ đẹp da , chậm quá trình lão hóa , thải độc tố , tốt cho hệ tâm thần và trí óc , thích hợp cho phụ lão , con trẻ và nữ giới mang thai.
Organic chia seeds high in omega 3 với công dụng lọc sạch độc tố trong cơ thể , chống ung thư đường ruột và làm cho các mô của cơ thể trở thành cứng cáp , mạnh mẽ hơn , giúp cơ thể hồi phục mệt mỏi hoặc sau khi bị thương hay giúp cho giới nữ giới có nhiều sữa.

Hạt chia seed còn là một nguồn vitamin B dồi dào , có chứa canxi gấp 6 lần sữa về trọng lượng giúp bổ dưỡng cơ thể , tăng cường sức khỏe và giúp chống lão hóa.
  

Hướng dẫn sử dụng hạt chia seed sử dụng như thực phẩm hằng ngày



Có thể trộn hạt chia seed vào salad , sữa , sinh tố , yaourt hay bất cứ loại nước trái cây nào , đem đến món ăn và thức uống tươi ngon , giàu dinh dưỡng. Organic chia seeds high in omega 3 thích hợp sử dụng cho cả người ăn chay hay mắc bệnh tiểu đường. 

Mọi chi tiết các bạn có thể truy cập vào website Hangngoainhap.com.vn để được tư vấn một cách cụ thể hơn.

Chào mừng đến với : website bán hàng ngoại nhập

» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.

Tham gia thêm: Fanpage Của Chúng Tôi | :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét