Home » » Công Dụng Của Trà Xanh Trong Việc Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp

Công Dụng Của Trà Xanh Trong Việc Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp

Một chén trà mỗi ngày chẳng những giúp bạn nâng cao sức để kháng của thân thể , tăng cường sinh lực mà còn phòng ngừa bệnh tật.
* TIN XEM NHIỀU 
1. Đào thải độc tố
Trà xanh cũng giúp thải độc tố ra khỏi thân thể. Trà xanh cũng là một thuốc lợi niệu và giúp làm giảm khả năng tích nước. Hiệu quả lợi tiểu của trà xanh đã được sử dụng qua nhiều thế kỷ giúp thải chất lỏng dư thừa ra ngoài thân thể. Duy trì uống trà xanh hằng ngày giúp ngăn chặn sự tích nước trong cơ thể.
2. Lợi tiểu, giảm áp huyết
Uống trà xanh giúp lợi tiểu và giảm sưng, ức chế sự hấp thụ của tiểu quản thận, kích thích khả năng hoạt động của huyết quản , tăng thêm độ lọc cho thận , từ đó có hiệu quả lợi tiểu. Bên cạnh đó , trong trà xanh có chứa hỗn hợp chất làm giảm huyết áp, những bệnh nhân cao áp huyết rất thích hợp uống trà có độ đậm vừa phải.
3. Giảm stress
Các thiamine trong trà xanh đã được chứng minh có hiệu quả làm dịu bớt căng thẳng. Ví như bạn cảm thấy quá căng thẳng bạn có thể uống thử một tách trà và cảm nhận sự diệu kỳ mà nó đem lại. Trà xanh chứa chất caffeine và bạn có thể uống trà xanh thay thế café mỗi ngày.
4. Chống lão hóa, làm trẻ hóa làn da
Rất nhiều nghiên cứu khoa học chứng mình trà xanh có hiệu quả trong việc chống lão hóa nhờ các chất vitamin và các amino acids khác nhau. Vì vậy , uống trà xanh thường xuyên giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu vitamin A ,C và B... Uống trà một thường xuyên trong thời gian dài giúp phòng ngừa bệnh và kéo dài tuổi thọ ở người cao niên. Tại Nhật Bản , những người có thói quen thưởng thức trà thường xuyên sống thọ và sắc mặt hồng hào hơn những người không uống. 
5.Dùng trà xanh trị mụn kết hợp dưỡng da
Dùng một nắm trà xanh, rửa sạch sau đó bỏ vào nồi om đến khi đặc. Khi đã đặc, để hỗn hợp thật nguội và cho thêm 2 muỗng mật ong vào và trộn đều. Bạn dùng bông gòn thấm hỗn hợp và thoa lên da , để trong 15- 20’ , sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng thường xuyên 2-3 lần/ tuần để cải thiện làn da. Với cách thức này bạn sẽ nhận ra sự thay đổi rõ rệt về làn da của mình , chẳng những vừa sạch mụn mà da còn mịn màn , trắng hồng và tươi trẻ. bạn có thể sử dụng sản phẩm 
thuốc trị mụn bb chocola pure nhât bản để giúp điều trị hiệu quả hơn
Viên Uống Trị Mụn Chocola BB Pure + C Hộp 170 Viên Của Nhật
6.Trà xanh giúp chữa trị nám da hiệu quả

Trà xanh giúp kháng viêm và lọc bỏ độc tố trên da rất tốt nên trà xanh được nhiều người truyền tai nhau trong việc làm mờ các vết sẹo thâm trên da. Công thức chữa sẹo thâm trên da với trà xanh rất dễ dàng: sử dụng bông đã xen vào nước trà xanh thoa lên vùng da bị sẹo có hiệu quả làm sáng các vết sẹo thâm. Với công thức này , bạn thực hành đều đặn ít ra 1 lần/ngày và thực hành trong thời kì dài cho đến khi vết sẹo thâm mờ hẳn trên bề mặt da.

Chào mừng đến với : website bán hàng ngoại nhập

» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.

Tham gia thêm: Fanpage Của Chúng Tôi | :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét