Home » » Bí quyết làm trắng da từ mật ong với bột yến mạch Quaker

Bí quyết làm trắng da từ mật ong với bột yến mạch Quaker

Như chúng ta đã biết Yến mạch được biết đến như một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng và cực kỳ tốt cho sức khỏe cũng như làm đẹp với công dụng đa năng kỳ diệu. Chỗ tốt dễ nhận diện của yến mạch là giàu chất xơ hòa tan , giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch , chống ung thư hay các Sự tình về đường tiêu hóa. Chúng tôi có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều tài liệu trên internet nói về những ích lợi vô cùng kỳ diệu của bột yến mạch. Dưới đây là một số công dụng và ích lợi của bột yến mạch nguyên hạt Quaker :

Làm trắng da từ mật ong với bột yến mạch

Bột yến mạch có công dụng tẩy tế  bào chết, làm mờ những vết sạm đen trên da mang lại làn da tươi trẻ , màu đỏ hồng. Phối hợp cùng với mật ong tạo một hẩu lốn dưỡng trắng da độc đáo. Hãy làm đẹp với cách làm trắng da từ mật ong một cách luôn luôn để có được một làn da trắng sáng, không tỳ vết nhé.

Thực phẩm ăn kiêng: Từ bột yến mạch nguyên hạt Quaker, có thể chế biến dồi dào món ăn ăn kiêng Vừa miệng như bánh nướng , bánh kếp , bánh mỳ nướng…Bạn sẽ thu nhận được lượng chất xơ gấp đôi so với hàm lượng mà các chất bột khác mang lại , nhưng lại chứa rất ít calo.
Tăng khả năng có trí giác của cơ bắp: Bạn có cơ sở để tin rằng ăn bánh làm từ bột 
yến mạch nguyên chất  giúp bạn làm việc lâu hơn , sự có trí giác của cơ thể dẻo dai hơn. Các nhà khoa học Anh đã chỉ ra rằng nên ăn các thực phẩm làm từ bột yến mạch 3 tiếng trước khi làm việc , đặc biệt là công việc đòi hỏi có trí giác nhiều. Bột yến mạch sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa chóng vánh và cung cấp năng lượng triệt để cho cơ bắp.

Với nguyên liệu là một ít bột yến mạch cho vào một chắn sao thủy sạch , sau đó cho vài thìa mật ong vào và khuấy đều tạo một hỗn hợp đặc sệt. Hãy rửa mặt thật sạch rồi thoa hẩu lốn này lên da khoảng từ 15-20 phút. Sự phối hợp độc đáo giữa hai loại nguyên liệu này giúp làm đẹp da , mang đến một làn da trắng mịn màng.

Hãy lấy lại vẻ đẹp thiên nhiên từ những san sẻ trên đi nào. Cách làm trắng da với mật ong giúp đánh bay những vết sạm nám, mang đến cho bạn một làn da trắng hồng như em bé đến không ngờ.

Xem thêm:

Chào mừng đến với : website bán hàng ngoại nhập

» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.

Tham gia thêm: Fanpage Của Chúng Tôi | :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét